Kính gửi: Phòng quan hệ doanh nghiệp- Trường đại học Sư Phạm kỹ Thuật
Nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh tại công ty. Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong quý I/2017 . Chúng tôi rất quan tâm đến đội ngũ sinh viên chất lượng cao tại trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Do vậy, chúng tôi xin phép được gởi thông tin tuyển dụng đến Phòng quan hệ doanh nghiệp của trường. Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ quý đơn vị để chúng tôi có thể tìm ra những sinh viên ưu tú đáp ứng được những yêu cầu công việc của công ty chúng tôi.
Hiện công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:
1. Nhân viên kỹ thuật: số lượng 20 người
Mô tả công việc:
Ø Chuyên viên kỹ thuật lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng máy móc, thiết bị y tế cho khách hàng của Công ty.
Ø Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng các thiết bị máy, bảo trì - bảo dưỡng định kỳ, báo giá và sửa chữa cácthiết bị theo hợp đồng.
Ø Nơi làm việc : Phòng kỹ thuật - trụ sở chính tại TP.HCM
Quyền lợi được hưởng:
Ø Thu nhập cạnh tranh.
Ø Được công ty đào tạo trong nước và nước ngoài
Ø Và các quyền lợi khác theo luật lao động.
Yêu cầu công việc:
Ø Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện- điện tử, kỹ thuật y sinh, kỹ thuật hóa học…
Ø Ưu tiên :giao tiếp tốt tiếng Anh
2. Nhân viên kinh doanh: số lượng 20 người
Mô tả công việc:
Ø Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty
Ø Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới
Ø Tìm kiếm thông tin về nhu cầu khách hàng, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại, qua gặp gỡ trực tiếp
Ø Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
Ø Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả , dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
Ø Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
Ø Theo dõi việc chăm sóc KH, tư vấn cho KH những thắc mắc, giải quyết khiếu nại về SP
Ø Đề xuất với người quản lý trực tiếp về các chính sách chiết khấu đối với từng đối tượng khách hàng sao cho phù hợp
Ø Nơi làm việc : Phòng phát triển thị trường - trụ sở chính tại TP.HCM
Phòng chăm sóc khách hàng - trụ sở chính tại TP.HCM
Quyền lợi được hưởng:
Ø Thu nhập : Nhân viên Phòng phát triển trị trường : 20 triệu
Nhân viên Phòng chăm sóc khách hàng : 10 triệu
Ø Và các quyền lợi khác theo luật lao động.
Yêu cầu công việc:
Ø Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật y sinh, điện- điện tử, kỹ thuật hóa học, kinh tế, marketing…
Ø Ưu tiên: giao tiếp tốt tiếng Anh
3. Nhân viên quản lý sản phẩm: số lượng 10 người
Mô tả công việc:
Ø Thực hiện các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm đến các bệnh viện
- Ø Tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật từ chuyên viên nước ngoài
Ø Hỗ trợ sales, kỹsư , khách hàng để hiểu rõ và sử dụng thành thạo sản phẩm
Ø Quản lý sản phẩm , đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng về tài liệu (brochure , user manual , service manual ), về hàng hóa ( hóa chất , vật tư , phụ tùng )
Quyền lợi được hưởng:
Ø Thu nhập cạnh tranh.
Ø Và các quyền lợi khác theo luật lao động.
Yêu cầu công việc:
Ø Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật y sinh, kỹ thuật hóa học, kinh tế, marketing…
Ø Bắt buộc : giao tiếp tốt tiếng Anh
- Thông tin liênhệ
Người liên hệ: Ms. Loan - Phòng HCNS: 08.66549731- 0906603909
Địa chỉ liên hệ: 198 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Email liên hệ: loannguyenthivan84@gmail.com
Hạn nộp hồ sơ : 31/03/2017
ĐẠI DIỆN CÔNG TY
Lê Hữu Tài